มารับทรูพอยท์ จากแอพพลิเคชั่น True iService ไปแลกเน็ตฟรีโทรฟรี หรือส่วนลดอาหารและสินค้ามากมาก สมัครง่าย ดูรายละเอียดได้ที่นี่!!!

มารับทรูพอยท์ จากแอพพลิเคชั่น True iService ไปแลกเน็ตฟรีโทรฟรี หรือส่วนลดอาหารและสินค้ามากมาก สมัครง่าย ดูรายละเอียดได้ที่นี่!!!

หากใครเป็นลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งลูกค้าแบบรายเดือน แบบเติมเงิน หรือแม้กระทั่งลูกค้าอินเตอร์เน็ตบ้าน คงรู้จักแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่ชื่อว่าแอพ True iService หรือ ทรูไอเซอร์วิส แน่นอน แอพพลิเคชั่นนี้ จะเป็นบริการออนไลน์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ทรูคอนเวอร์เจนซ์ รวมถึงโทรศัพท์บ้านทรู สามารถจ่ายบิล เช็คยอด และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยตนเองได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รวดเร็ว ไม่ต้องไปถึงช้อป ไม่ต้องรอคิวนาน เรียกได้ว่าทางทรูนั้นอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ใช้บริการทรูอย่างเต็มที่ และวันนี้ พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าทรู เพียงลงทะเบียนใช้งานทรูไอเซอร์วิสผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น รับฟรี 50 ทรูพอยท์ เพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น ส่วนลดอาหาร ช็อปปิ้ง หรือแม้กระทั่งแลกสิทธิเล่นเน็ตฟรีโทรฟรีของทรูมูฟ เอช ได้อีกด้วย

หากคุณเป็นลูกค้าทรู กดสมัครเลย คลิก! bit.ly/trueisv_50TP

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น True iService (ทรูไอเซอร์วิส)
iOS : bit.ly/isv50TP_iOS
Android : bit.ly/isv50TP_android

เงื่อนไขการรับสิทธิ
1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าใช้งานทรูไอเซอร์วิสใหม่ครั้งแรก ผ่านแอปทรูไอเซอร์วิส หรือเว็บไซต์ทรูไอเซอร์วิสในระหว่างวันที่ 1- 31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น
2. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์เครือข่ายทรูมูฟเอชแบบบุคคนธรรมดาเท่านั้น
3. ขอสงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชน
4. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเป็นเงินสดได้
5. ลูกค้าจะได้รับทรูพอยท์ภายใน 2 ชม. นับจากที่ลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
6. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าผู้ใช้ทรูไอเซอร์วิสที่มีสถานะ “ใช้งาน” (Active) และมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใดๆ ในรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ตามที่เห็นสมควร โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านช่องทางที่บริษัทฯ พิจารณาเห็นสมควร

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

13 − thirteen =