ใหม่!! สมาร์ทโฟน True smart 4G พร้อมเน็ต 100GB และโทรฟรีไม่อั้น ที่ 7-Eleven

ใหม่!! สมาร์ทโฟน True smart 4G พร้อมเน็ต 100GB และโทรฟรีไม่อั้น ที่ 7-Eleven

จัดสมาร์ทโฟน ราคาเบาๆ ใกล้บ้านคุณ ไม่ต้องกลัวโควิด ได้แล้ววันนี้! เพราะทรูมูฟ เอช นำสมาร์ทโฟนลดราคาพิเศษ มาพบลูกค้าทรูได้แบบต่อเนื่องและสะดวก เพียงเดินเข้า 7-Eleven ก็ได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 4G แบรนด์โดยตรงของทรูได้ในราคาเบาๆ พร้อมสมัครซิมแบบเติมเงินและรับโบนัสเน็ตฟรี โทรฟรี ไปใช้กักตัวช่วงอยู่บ้านแบบไม่เหงาได้เลย

สมาร์ทโฟน True SMART 4G P1 Series ครบทุกฟังก์ชัน หน้าจอใหญ่ กล้องคู่ สแกนนิ้ว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ทุกเจเนเรชั่น มาพร้อมกล้องคู่ รองรับการถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ ให้คุณถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ ในราคาเบาๆ เพียง 1,290 บาท พร้อมพิเศษ เล่นเน็ตฟรี! 100GB และโทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A2 Core มือถือสเปคดีๆ ค่ายคุณภาพที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Go edition พร้อมกล้องหน้า-หลัง 5MP และชิปเซ็ต Octa-Core ในราคาเพียง 1,290 บาท พร้อมโบนัสพิเศษ 4,800 บาท

สมาร์ทโฟน True Smart 4G Champion สมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นให้ใช้ครบครัน ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซลสำหรับถ่ายรูป และมากับระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Go Edition พร้อมรองรับการโทรแบบ HD Voice ทั้ง VoLTE และ VoWiFi ในราคาเบาๆ เพียง 590 บาทเท่านั้น พร้อมพิเศษ เล่นเน็ตฟรี! 100GB และโทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น

สมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่จอกว้างอย่าง True Smart 4G Gen C 5.5″ สมาร์ทโฟนที่มีระบบสแกนลายนิ้วมือ พร้อมใช้งานโวเชียลได้ 2 บัญชีในเครื่องเดียวกัน คุ้มมากที่จะนำมาเป็นเครื่องหลักหรือเครื่องสำรองในงานค้าขายออนไลน์ต่างๆ โดยรุ่นนี้ ราคาจะอยู่ที่เพียง 1,490 บาทเท่านั้น พร้อมพิเศษ เล่นเน็ตฟรี! 100GB และโทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น

เงื่อนไข
● รับโบนัสฟรีในเดือนถัดไป เมื่อเติมเงินสะสมครบ 100 บาท ทุก 30 วัน
● ตรวจสอบโบนัสคงเหลือ กด*510*11# (ฟรี)
● *ฟรีเน็ตเต็มสปีด 100 GB พร้อมโทรในเครือข่ายไม่อั้นเฉพาะเดือนแรก จากนั้นเดือนถัดๆ ไป ระบบจะตัดค่าแพ็กเกจอัตโนมัติ เดือนละ 100 บาท รับเน็ตเต็มสปีด 20 GB พร้อมโทรในเครือข่ายไม่อั้น นานสูงสุด 12 เดือน
● เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิถุนายน 2563
ที่ 7-Eleven ทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

one × 3 =